Nhập Hàng Trung Quốc, Đặt Hàng Quảng Châu Trung Quốc

Hotline: 0817016585 Nạp tiền

Tham khảo cách chọn size quần áo khi order hàng Trung Quốc

Nỗi lo của nhiều người mua quần áo online hay gặp phải đó chính là việc mua về mặc không vừa người khiến nhiều người băn khoăn việc mua hàng online. Đặc biệt, hiện nay việc order quần áo trên Taobao rất được phổ biến, để hạn chế việc mua quần áo không vừa size, tham khảo ngay bảng size quần áo nam nữ dưới đây nhé.

Bảng size quần áo nam nữ order Taobao Trung Quốc

1- Bảng size dành cho nữ giới

 

Bảng size chọn quần áo nam nữ chung khi order Taobao Trung Quốc

Bảng size chọn quần áo nam nữ chung khi order Taobao Trung Quốc

Hướng dẫn chọn size quần áo body, heatech cho nữ

Hướng dẫn chọn size quần áo body, heatech cho nữ

Chọn size váy liền, suông cho nữ khi order quần áo Taobao

Chọn size váy liền, suông cho nữ khi order quần áo Taobao

Chọn size quần jean/ kaki cho nữ khi order quần áo Trung Quốc

Chọn size quần jean/ kaki cho nữ

2- Bảng size dành cho nam giới

Hướng dẫn chọn size quần cho nam trên Taobao

Hướng dẫn chọn size quần cho nam trên Taobao

Chọn áo sơ mi phù hợp dáng người cho nam khi order hàng Trung Quốc

Chọn áo sơ mi phù hợp dáng người cho nam

Chia sẻ kinh nghiệm chọn size quần áo khi order hàng online Trung Quốc

Để order hàng qua mang mà vẫn chuẩn size, chuẩn dáng người, các bạn có thể tham khảo một số kinh nghiệm khi order hàng quần áo Trung Quốc như sau:

  • Đo chính xác kích thước cơ thể: dùng thước đo chính xác vòng eo, vòng ngực hay cân nặng để biết được cơ thể phù hợp với size nào theo bảng size đề cập trên kia.
  • Để ý các số đo chi tiết: Không phải ai cũng có số đo cân nặng và chiều cao tương đối so với bảng trên, có người rất cao những nhẹ cân, hay có người vòng mông khủng nhưng chiều cao hạn chế….. Vì vậy, bảng size trên chỉ mang tính chất tham khảo tương đối. Để chọn size phù hợp, bạn cần để ý vào những chi tiết chính của chiếc áo/ chiếc quần mình định mua. Như bạn mua quần jeans thì nên quan tâm đến vòng eo và vòng mông, hay áo sơ mi thì chú ý phần ngực và eo….
  • Tham khảo bình luận của những người tiêu dùng: Nhiều người mua hàng đã để lại ý kiến (feedback) về sản phẩm mình đã mua. Nhiều người đã để lại hình ảnh thực sản phẩm mà họ nhận được. Điều này giúp bạn có thể biết được người tiêu dùng đánh giá tốt hay xấu về sản phẩm này. Cũng là một gợi ý cho bạn khi quyết định có nên mua sản phẩm đó hay không.
  • Nhờ tư vấn từ người bán hàng: Với những chiếc áo phông hay chiếc áo khoác thông thường, có thể bạn không cần đắn đo như việc lựa chọn một bộ quần áo ôm body hay váy dự tiệc, váy cưới…. Vậy thì bạn có thể hỏi trực tiếp người bán, nhờ họ tư vấn để lựa chọn size phù hợp nhất.

Đối với những người mua hàng về bán, có thể lựa chọn nhập lượng nhiều hơn các size phổ biến, và nhập ít hơn 1 lượng size nhỏ hoặc size quá lớn tránh việc nhập nhiều 1 size hiếm có khách hàng nào mặc vừa.

Trên đây là một số những tham khảo dành cho các bạn khi lựa chọn size quần áo, order hàng quần áo Trung Quốc trên Taobao, Tmall, 1688…